Bảng đăng nhập

Lịch bài viết
«  Tháng 9 2008  »
CNT2T3T4T5T6T7
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930

Tìm kiếm bài viết

Trang chủ

Đăng kí

Đăng nhập
Welcome Guest | RSS


Xin Chào Ngày Mới


Thứ hai, 2024-04-29, 10:52 PM
Main » 2008 » Tháng 9 » 6 » Tháng Chín của bạn
Tháng Chín của bạn
2:42 PM
[ Theo Mực Tím Online ]Ngày thứ nhất và ngày thứ hai sẽ là hai ngày diễn ra theo cách của Thiên Bình. Đó là thời gian của vẻ đẹp, của tiếng cười, của niềm vui, của những giây phút lãng mạn đầy ngọt ngào trong tình yêu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

   Bạn khởi động tháng mới bằng một thái độ hòa đồng và bao dung. Bạn biết mình muốn gì và làm thế nào để đạt được những ước muốn đó, đồng thời chính sự chắc chắn này làm cho tinh thần của bạn thêm phần thoải mái để có thể nghĩ về những nhu cầu, hy vọng , ước muốn và cả đam mê của những người thân thiết của mình. Hai ngày đầu tiên, bạn sẽ đặt chân vào luồng suy nghĩ sâu sắc kia, nhưng sẽ ngạc nhiêm và mỉm cười hài lòng với kết quả sau đó khi đáp trả lại bạn. Ngày thứ 6 và ngày thứ 7 là hai ngày thích hợp nhất để bạn tìm đến những nét văn hóa cổ truyền hay những di tích cổ. Nếu bạn không thích bảo tàng thì hãy thử lựa chọn điểm đến là một phòng triển lãm nghệ thuật xem sao. Vào ngày thứ 11, bạn cần lên kế hoạch cụ thể. Phải rõ ràng và lập ra những ưu tiên hàng đầu trong việc thực hiện những kế hoạch mà bạn đã định đó. Ngày 15, có thể nói rằng thế giới đang trong tầm tay bạn nhưng có thể tìm thấy được viên ngọc quý hay không thì lại hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Vào 20 và 21, có thể sự tán tỉnh hay chọc ghẹo, trều đùa lại trở thành một cái gì đó rất nghiêm túc. Mặc dù vậy trước hết bạn hãy tự hỏi mình: đây có phải là điều bạn thực sự mong muốn không? Nếu không vì nó thì đâu là nguyên nhân cho việc này? Ngày thứ 26 và 27, hãy đi thẳng đến phòng tập. Đã đến lúc bạn phải luyện tập thể thao cật lực và chăm chỉ. Và vào ngày cuối của tháng, cảm giác mệt mỏi đang bao trùm. Điều này đối với bạn thật không ổn chút nào, vì vậy hãy cho đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho mình, Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

   Nếu ngay trong ngày đầu tiên bạn đã cảm thấy mệt mỏi thì điều duy nhất mà bạn cần lúc này là phải thay đổi thái độ của mình. Hãy thức dậy và hít một hơi thật sâu. Chuyện này tưởng chừng đơn gian và không có gì to tát, nhưng hạnh phúc trong cuộc sống lại đến từ những điều nhỏ bé và giản dị ấy. Thử nhớ lại xem lần đầu tiên bạn cảm thấy yêu mến một ai đó là khi nào? Chắc chắn mọi rung động của trái tim sẽ tràn ngập những cảm xúc mới lạ và rất háo hức, rộn ràng. Hay nhớ lại cảm giác khi lần đầu tiên khi bạn chuyển đến một nơi ở mới? Đó chỉ là điều vô cùng nhỏ bé nhưng để lại ấn tượng trong bạn. Còn nữa, hãy nhớ lại xem nơi đầu tiên bạn đặt chân đến cho một hành trình khám phá của mình là ở đâu? Sự khác biệt rất nhỏ đó lại là những điều cuốn hút bạn nhất đấy nhé. Bây giờ, hãy mang những điều mới mẻ đó cùng với sự tò mò luôn háo hức khám phá vào cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy quan sát cốc cà phê của bạn hay cái tay vịn trên xe buýt. Hay là khám phá thiết kế phòng làm việc, phỏng khách , thói quen của những người xung quanh. Khi bạn ăn một viên kẹo, đừng vội cắn bể cái rụp tiêu, mà hãy để nó tan từ từ, cảm nhận những hương vị là lạ lan tỏa dần dần trong miệng, bảo đảm sẽ có sự khác biệt. Cuộc sống cũng thế bạn à. Nếu những thực hành trên đây khiến bạn cảm thấy thú vị thì không có gì có thể làm cho bạn thấy chán chường được cả. Vào ngày thứ 6, lòng ghen tị khiến bạn hành động không phải là chính mình. Nhìn lại những gì bạn đã biểu hiện. Ngày thứ 12, thái độ khác thường của một ai đó khiến bạn tức giận, và tâm trạng bất ổ này liệu có thể đe dọa đến hiệu quả làm việc của bạn? Ngày 16, hãy dành thời gian cho việc mua sắm, cái này là khoái nhất nè. Ngày 21, đừng ký vào bất cứ giấy tờ nào trừ khi bạn chắc là mình biết rõ mọi chi tiết. Mà cho dù bạn có biết rồi đi chăng nữa thì cũng hãy kiểm tra lại cho thật cẩn thận. Ngày 26 và 27, chuẩn bị một chút lãng mạn cho mình đi vì nó đang sẳn sàng cho bạn rồi. Và ngày 30, hãy tập trung vào những cảm xúc sâu lắng nhất trong tâm hồn bạn. Chính những cảm xúc đó sẽ là người dẫn đường cho bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

   Nếu trong ngày đầu tiên bạn cảm thấy bạn hơi tập trung quá vào “đối tác” của mình - có thể là một nửa kia của bạn hay một đối tác kinh doanh hay thậm chí ngay cả người bạn thân của mình thì điều này cũng dễ hiểu thôi. Dành vài giây để hít thở, lên dây cót tinh thần. Tóm lại nếu bạn để trò chơi tay đôi này lấn át cảm xúc của mình thì điều này sẽ không tốt cho cả bạn và đối tác kia chút nào. Ngày 5 và 6, khám những sở thích mới của mình, tại sao không nhỉ? Cho dù đó là thú vẽ vời, lập trình máy tính hay nhạc kịch đi chăng nữa, bạn còn chần chờ gì mà không tự dẫn mình đi đến những chân trời mới? Ngày 10, ai đó có tâm tư riêng. Nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu người đó là ai và điều người đó thực sự mong muốn đạt được là gì? Ngày 14, óc sáng tạo là tài sản quý giá nhất mà bạn sở hữu, hãy dẹp gọn những con số sang một bên và hãy biến những ý tưởng đầy sáng tạo này làm lực đẩy cho công việc của bạn. Ngày 20, bạn là người thích cưa cẩm người khác. “Nạn nhân may mắn” này là ai thế nhỉ? Ngày thứ 25, hãy biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực và bạn sẽ thấy chúng mới tuyệt làm sao. Ngày 28 và 29, bạn hứa hẹn sẽ có một kế hoạch mới nhưng có thể bạn hơi quá nóng vội ngay ở bước đầu tiên. Hãy tiếp tục và sớm kết thúc kế hoạch đó miễn là bạn phải đảm bảo mọi việc đều ổn thỏa. Sao bạn không đánh dấu những gì đã diễn ra vào cuốn sổ tay xinh xắn của mình để đánh dấu nhỉ?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

   Hãy cẩn thận khi bắt đầu một kế hoạch mới hay bất cứ cái gì đó hơi mới mẻ vào ngày thứ nhất. Ngày thứ 2 cũng vậy. Điều này không có nghĩa là bạn không nên làm gì mà chỉ để nhắc nhở bạn hãy kiểm tra các thông số thật cẩn thận. Tự kiểm tra một lần cuối để chắc rằng mọi động lực của bạn đều rõ rang, ngày càng đi lên và trái tim bạn không dễ bị tổn thương. Hãy làm một điều gì đó thật ý nghĩa cho chính mình vào ngày 7. Bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó và lúc này đây các vì sao đang mỉm cười với bạn. Hai ngày 13 và 14, trực giác sẽ mách bảo cho bạn rằng có lẽ trời sắp mưa. Và nếu nó nhắn rằng sẽ có điều gì không hay xảy ra thì y như rằng điều đó sẽ xảy ra. Và bạn ơi hãy lắng nghe, hãy tin vào những gì trực quan mách bảo bạn, bởi điều đó trong nhiều trường hợp sẽ giúp bạn tránh khỏi những tổn thương lòng. Ngày 19, có ai đó hiểu nhầm ý đinh của bạn, vì thế hãy nói rõ mục đích của bạn trong thông điệp mà bạn đã gửi đến cho người đó. Ngày 23 có thể coi là một ngày hoàn hảo cho những khởi đầu mới của bạn. Ngày 27, hãy cố gắng liên lạc với một người rất có ý nghĩa đối với bạn. Đó có thể là một người bạn lâu ngày đã không gặp chăng? Hay một thành viên trong gia đình? Nhanh chóng nhấc máy lên và gọi điện cho người ấy. 28 và 29 là hai ngày của những niềm vui, hãy đón chờ và cảm nhận sự ngọt ngào của niềm hạnh phúc đó, bạn nhé. Ngày 30, kết thúc một tháng với những suy ngẫm và bài học rút ra, luôn cẩn trọng với những gì được gọi là mới.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

   Trong hai ngày đầu tháng, bạn và bất cứ ai đi cùng sẽ tạo thành một mắt xích quan trọng không thể tách rời. Hai bạn cứ như thể là bàn tay và chiếc găng tay vậy. Thậm chí có liên quan đến kinh doanh đi chăng nữa thì hai bạn cũng là một cặp đối tác hoàn hảo. Cho dù đó là mối quan hệ gì, hãy tận dụng những lợi ích mà sự hòa hợp đó mang lại để hoàn thành công việc chung giữa hai bạn. Trong ngày 5, bạn nên ghi nhớ điều này: quan tâm cho mình là điều tốt, tuy nhiên cần phân biệt giữa khái niệm tự chăm lo cho mình và sự ích kỷ, không nên chỉ biết có ta và ta mà thôi. Bạn hãy cố gắng cân bằng hơn nữa các mối quan hệ của mình với thế giới bên ngoài. Thay vì cứ cố gắng thu hút sự chú ý, tại sao bạn không hỏi han người khác về những gì họ đã đạt được nhỉ? Ngày 10, bạn hoàn toàn có quyền để tự hào về một chế độ ăn uống có lợi cho sức khỏe của mình, nhưng không có nghĩa là bạn cứ ghé tai nói với tất cả mọi người về điều đấy. Chớ có nói oang oang về điều đó bởi họ sẽ tự thấy được kết quả cho chính họ. Ngày 16, học hỏi những điều mới lạ từ cuộc sống, chắc chắn là bạn sẽ thấy vô cùng thích thú. Ngày 18, tập trung vào một số đam mê đang đốt cháy con người bạn sẽ là một ý kiến hay. Cho đến ngày 22, cảm giác hoàn thành công việc sẽ khiến bạn hân hoan tột đỉnh khi nhìn thấy những kết quả suất xắc mà bạn đã đạt được. Thật tự hào biết bao! Ngày thứ 25, sức mạnh của niềm tin sẽ mang bạn đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Và chính vẻ đẹp dịu dàng của bạn sẽ hấp dẫn tất cả mọi người. Ngày 29 là ngày tuyệt vời cho một cuộc hẹn lý tưởng. Vì vậy bạn đừng ngại ngần gì mà không hẹn hò, cho dù chỉ là gặp gỡ và đi xem phim với một người bạn tốt. Ngày cuối của tháng, trực giác của bạn rất nhạy bén. Nhưng chính nó cũng có thể làm bạn bị tổn thương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

   Buổi sáng của ngày thứ nhất, bạn sẽ bước ra khỏi giường từ bên phải và bước chân ra khỏi nhà cũng bằng chân phải. Cho dù bạn là người thuận bên phải hay bên trái đi chăng nữa thì bạn cũng nên biết rằng điều này sẽ nhằm hình thành một tháng mới đầy tốt lành cho bạn. Ngày thứ 2, đừng bốc đồng khiến bạn vung tay quá trán cho một khoản chi nào đó. Hãy tiết kiệm và từ chối sự hoang phí. Ngày 5, với sự tò mò đấy thông minh sẽ làm cho bạn có động lực để học hỏi thêm những điều hay điều mới. Đến ngày 10, chỉ cần một chút lãng mạn bạn sẽ có một ngày trên cả tuyệt vời. Ngày 14, mọi thứ đều có thể thay đổi. Đó là một vẻ đẹp của cuộc sống. Không có gì quá ràng buộc, không có lý do gì mà bạn phải ràng buộc mình trong việc đạt được điều gì đó bằng một cách thức nhất định khi mà bạn biết mọi thứ rồi sẽ thay đổi. Vì thế hãy thư giãn một chút đi nào. Khoảng ngày 20, hãy thể hiện hết mình để người khác biết chính xác điều bạn muốn truyền đạt là gì. Nếu có người hiểu nhầm ý bạn, thì ít nhất bạn cũng đã cố gắng hết sức để họ hiểu rồi. Ngày 25, nếu công việc làm bạn căng thẳng và mệt mỏi, vậy thì tại sao bạn không nghỉ ngơi một chút nhỉ? Chuẩn bị một bịch mít sấy, một ly bắp rang bơ hay bất cứ món ăn ưa thích nào, và vừa nhâm nhi vừa thưởng thức bộ phim mới ra lò. Bạn xứng đáng được tận hưởng được thời gian và không gian thư giãn cho riêng mình. Trên cuốn sổ tay của bạn, vào trang của ngày 30, hãy đánh dấu rằng: "Cool! Một ngày tuyệt vời!"

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

   Ngày thứ nhất và ngày thứ hai sẽ là hai ngày diễn ra theo cách của bạn. Đó là thời gian của vẻ đẹp, của tiếng cười, của niềm vui, của hát hò và của những người bạn tốt và thậm chí là của những giây phút lãng mạn đầy ngọt ngào trong tình yêu. Túm lại, bạn thử nhìn vào những gì khởi động cho tháng mới này: trên cả tuyệt vời. Ngày thứ 5 sẽ có một vài thay đổi nho nhỏ dành cho bạn. Chỉ để ý đến bề ngoài là một điều không nên chút nào, hãy hướng đến tâm hồn đa cảm của bạn và chỉ ra đâu là việc mình nên làm. Dẹp bỏ mọi thứ linh tinh cho đến khi bạn tìm ra được câu trả lời đang cần. Đồng thời bạn muốn rằng sự thay đổi đó là cố định. Ngày 9, nếu như bạn thấy hình như một vài thứ trong nhà mình hơi mất cân đối thì có lẽ bạn nên treo lại mấy bức tranh trên tường hay sửa lại cái đèn chùm bị hỏng, hay gần hơn là sắp xếp lại bàn làm việc của mình. Quan trọng hơn cả, có lẽ đây cũng là lúc bạn nên nói chuyện thẳng thắn với thân trong nhà về những gì khiến mối quan hệ của hai bạn trong thời gian gần đây có chút trở ngại. Và bây giờ hẳn bạn đã cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều rồi chứ? Ngày 14, gu thẩm mỹ của bạn tốt lắm, sao không ra tay giúp nhỏ bạn nhỉ. Đó có thể là một kiểu tóc mới, một kiểu quần jean lạ mắt hay một phong cách ăn mặc mới hơn: nhẹ nhàng nhưng kiên định. Đến ngày 20, bạn nói chuyện có duyên và khéo léo vô cùng. Ngày 25, xem lại kế hoạch của mình. Ngày 30, sẵn sàng giải quyết những chuyện trong công ty hoặc trường lớp, Thiên Bình nhá!

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

   Ngay khi tháng mới bắt đầu thì bạn lại rơi vào một cảm giác e sợ, do dự, chính điều này sẽ tác động đến lối suy nghĩ trong việc ra quyết định của bạn. Nếu bạn cứ cảm thấy bồn chồn, đứng ngồi không yên mà không rõ nguyên nhân thì ngay bây giờ, hãy chịu khó xem xét lại thật kỹ, thật thấu đáo những vấn đề to tát mà bạn đang phải đối mặt. Bạn đã tìm ra những ưu và khuyết điểm của vấn đề chưa ? Đó có phải là quyết định tiến về phía trước? Hay có phải bạn đang phân vân muốn mua cái áo đỏ mà bạn thích không? Mọi âu lo và sợ hãi đó sẽ trở thành dĩ vãng trong hai ngày 4 và 5; bạn sẽ ở trạng thái tốt nhất và tận hưởng tối đa những gì mình đang có. Ngày thứ 9 và thứ 10, bạn sẽ nhận được những lời ngợi khen từ chính nhưng ý tưởng đang định thực hiện của bạn. Giữa tháng, có thể bạn sẽ hơi hiếu chiến. Nhưng tại sao? Bạn không nghĩ rằng nó sẽ tốt hơn hết nếu thể hiện điều đó ở phòng tập thể dục sao? Ngày 22 và 23, không nên phí sức để có thể kiểm soát mọi thứ. Từ dịch vụ của nhà hàng nơi bạn muốn mời sếp dùng bữa trưa đến những mối quan hệ cá nhân sẽ mang lại sự thoải mái cho bạn. Ngày thứ 28 và 29, bạn nên càng kiên nhẫn càng tốt. Đừng vội vã miễn là bạn nhìn thấy tiến triển tốt trong công việc. Ngày thứ 30, tại sao bạn không tổ chức ăn mừng sau một tháng trời vất vả nhỉ? Bảo đảm đó sẽ là một ngày đáng ghi nhớ đấy.

Nhân Mã (22/11- 21/12)

   Hai ngày đầu tiên của tháng sẽ đem đến cho bạn vài lời nhắc quan trọng về việc bạn đáng yêu biết nhường nào, mọi người quý mến bạn ra sao. Cho dù đó là đoá hoa, một món quà tự làm, một tấm thiệp, hay thậm chí là cuộc điện thoại, người ấy muốn bạn biết một điều rằng bạn quan trọng với họ như thế nào. Liệu cái gì có thể tốt được hơn? Bạn nghĩ sao đến việc đáp lại tình cảm của họ bằng một lời khen dễ thương nhưng đầy chân thành nhỉ? Ngày 5, giác quan thứ sáu sẽ mang lại cho bạn những lời khuyên hữu ích. Hãy làm theo những gợi ý đó và bạn sẽ biết cần phải hành động gì tiếp theo. Đến ngày 9, bạn không nên quá rộng rãi cho việc chi tiêu của mình. Tất nhiên khi bạn nhìn thấy bộ cánh được thiết kế rất hợp với xì tai yêu thích của mình mà bạn nhìn thấy được qua cửa sổ của một cửa thàng thời trang, thì ví tiền hay thẻ thanh toán khó lòng nào mà được giữ nguyên. Kiềm chế tối đa nha. Bạn sẽ muốn làm tất cả những gì có thể ngăn bạn lại các khoản mà bạn chưa nên tiêu vào lúc này.Thay vào đó bạn nên vùi mình vào núi công việc hay chạy bộ cũng không tệ. Những ngày giữa tháng, hãy nhìn lại những gì đã qua và rút ra bài học cho mình. Mọi thứ sẽ lặp lại nếu như bạn không tự kiểm điểm lại khi nó đã qua. Ngày 20, hãy làm việc chăm chỉ như một chú ong thợ để rồi bạn sẽ nhận được phần thưởng ngọt ngào hơn cả mật ngọt. Đến ngày 25, giữ cho mình sự lạc quan bạn nhé bởi có rất nhiều lý do để bạn làm như thế. Ngày cuối tháng, nếu có cảm thấy mệt mỏi thì bạn hãy tự cho phép mình được nghỉ ngơi. Tất cả mọi người đều cần giải trí và xả xì-tret cơ mà.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

   Ngày thứ nhất là thời gian thích hợp để bạn đề nghị tăng lương cho dù bạn không nghĩ là mình xứng đáng, dù chỉ một phần thôi. Không cần lúc nào cũng khiêm tốn mãi thế đâu, người ta vẫn thường nói: "một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự kiêu" đấy. Bạn làm việc rất tốt và có những ý tưởng rất hay, đem lại nhiều kết quả cho cả nhóm của bạn. Vì thế đề nghị khen thưởng chẳng có gì là quá đáng cả. Ngày 5, bạn trở nên hay xem xét nội tâm. Bạn có thể thấy gì khi bạn tự nhìn lại mình như thế? Bạn khao khát được thăng chức hay muốn kiếm được nhiều tiền hơn? Ý tưởng nào cũng tuyệt cả. Bây giờ là lúc bạn phải biết mục đích là gì và bắt đầu lên kế hoạch cho những gì cần đạt được. Ngày 10, bất cứ việc gì có sự tham gia của bạn đều đâm hoa kết quả tốt đẹp. Đến tối, nếu được nên mới bạn bè cùng về nhà mình và cùng nhau nấu nướng, ăn tối cùng nhau. Nếu cuộc sống gia đình hay công việc đang khiến bạn có cảm giác chới với, mất phưong hướng vào ngày 16, thì đến lúc bạn nên nỗ lực tự tìm cho mình phương cách để cân bằng nó. Đó chính là chìa khoá giúp bạn tìm lại được sự vui vẻ, hạnh phúc cho mình. Khoảng ngày 21, sự thông minh của bạn được phát huy cao độ, tất nhiên bạn đừng lạm dụng nó cho những suy nghĩ khá "cổ điển" của mình, bạn nhé! Ngày thứ 26 và 27, bạn có thể làm bất cứ gì mà mình muốn, vì thế đây là lúc bạn phải quyết định và quan tâm đến kế hoạch của mình hơn. Ngày cuối tháng là để bạn giúp đỡ bạn bè mình. Họ sẽ rất hạnh phúc và cảm động đấy!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

   Ngày thứ nhất, bạn hãy cố gắng hơn nữa để thân thiện với mọi người. Cho dù đó là bạn đồng nghiệp hay người hàng xóm thì cũng đừng nên lạnh lùng như thế. Hãy hỏi thăm tình hình sức khỏe của họ hay những biến chuyển trong cuộc sống. Sao bạn không nói cho họ biết bạn có gì mới nhỉ. Bạn sẽ nhận thấy là chỉ một lời hỏi thăm nhỏ đôi khi lại biến thành một cuộc trò chuyện ý nghĩa, bởi vậy bạn hãy tận dụng cơ hội nhé. Đến ngày 5, bạn sẽ cảm thấy các nhu cầu xã hội thật có ích. Nào bạn hãy cùng tham gia vào các hoạt động xã hội hay đứng ra tổ chức một chuyến thăm quan viện bảo tàng cho bạn bè đi nhé, sẽ càng tuyệt hơn nếu đó là một chuyến công tác xã hội làm từ thiện. Ngày thứ 10, nếu bạn thấy mệt thì đó có thể coi là một dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ bạn cần giảm bớt thời gian làm việc của mình đi. Thả mình vào bồn nước ấm thêm chút hương hoa và sau đó đi ngủ sớm là lời khuyên dành cho bạn. Ngày thứ 16, sự nhàm chán, buồn tẻ vây lấy bạn, chủ động hơn để tìm cho mình sự mới mẻ đi nào Bảo Bình. Hãy tự đãi mình một bữa ngon tại một nhà hàng mới, hay có thể thay đổi diện mạo của mình với một kiểu tóc đầy thời trang. Hoặc ít nhất hãy thả mình dạo bộ thư thái trong công viên và hít thở không khí trong lành. Ngày 21 là một ngày tuyệt vời đối với bạn, ngày này có thể sẽ mang đến cho bạn sự lãng mạn hơn mong đợi. Ngày 25, trải nghiệm cuộc sống - bạn sẽ nhận được món quà thú vị cuộc sống ban tặng (thay vì ra ngoài cho một buổi tiệc sôi động, đọc sách sẽ giúp bạn ngủ ngon và có được cảm giác bình yên). Ngày 28 và 29, bạn đã sẵn sàng để giải quyết vài việc riêng tư. Liệu những nỗi lo sợ có còn bám riết lấy bạn? Hãy đối mặt với nó và bạn sẽ thấy được rằng điều duy nhất mà bạn phải sợ chính là sợ chính nó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

   Nếu trong ngày đầu tiên, trục trặc trong mối quan hệ cá nhân của bạn xảy ra không biết đến lần thứ bao nhiêu thì có lẽ giờ là lúc bạn phải đối diện với điều đó. Nếu đó là mối quan hệ mật thiết, bạn sẽ vượt qua. Còn nếu chỉ là mối quan hệ kiểu như để bạn quên đi những trục trặc đang tồn tại thì có lẽ mối quan hệ này đã đến lúc đi đến hồi kết. Trong thời gian ngày 5 và 6, luôn cẩn trọng. Ai đó mà bạn quan tâm không thích bạn lắm và đây chính là lúc bạn nên tạo khoảng cách an toàn cho mình. Ngày thứ 9, một người bạn có sức ảnh hưởng lớn đến bạn đang tìm kiếm bạn, cho dù họ không để lộ ra là họ đang giúp đỡ bạn nhưng thực chất là họ đang cố gắng nhiều để hỗ trợ bạn. Rất đáng trân trọng đúng không, sao bạn không đáp lại cho họ nhỉ? Ngày thứ 13 và 14 là hai ngày tốt lành với nhiều biến đổi và tự vấn bản thân. Ngày 16, một vấn đề làm bạn trăn trở, nhưng nếu ai đó có thể tìm ra câu trả lời thì bạn cũng thể có đáp án cho riêng mình. Khi đến ngày 21, nếu bạn cảm thấy bị lấn át thì tốt hơn cả là bạn nên lùi lại một bước. Hãy làm cái gì đó có lợi cho bạn chẳng hạn như tập yoga, đi bơi hay ngủ một giấc. Nên chọn thức ăn lành mạnh và bổ dưỡng cho bữa tối và chắc chắn một điều là bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Ngày 25 bạn nên tập trung cho công việc. Và những ngày cuối tháng, đây là lúc bạn chuẩn bị đứng vào vạch xuất phát một lần nữa, bạn tìm thấy sự hài hước trong công việc và bạn không muốn lẫn lộn mọi thứ với nhau.

STEPPE


Chuyên mục: Horoscopes | Views: 724 | Added by: daynews | Bầu chọn: 0.0/0 |
Tất cả bình luận: 0
Mọi người có thể viết bình luận.
[ Đăng kí | Đăng nhập ]
Chuyên mục chính

Chuyên mục
Thông báo từ BBT [3]
Tin tức [10]
Làng văn học [2]
Chuyện lạ [8]
Cine & Musik! [14]
Công nghệ 2-Tek! [15]
Horoscopes [6]
Handmades [8]
Laugh days [10]
Cẩm nang ngày mới [6]
Cuộc sống quanh ta [6]
Mẹo nhà bếp [2]
Fashion [4]

Bình chọn
Bạn thích mục nào nhất trong báo
Total of answers: 61

Tổng số người online

Tổng số người online: 1
Khách: 1
Người sử dụng: 0

Copyright Xin Chào Ngày Mới 2024